ALL STORIES Rss Feed
New Stories

ข้อกำหนดและเงื่อนไขในการให้บริการ ขอแจ้งให้ท่านทราบ กรุณาอ่านเงื่อนไขและข้อกำหนดเหล่านี้โดยละเอียด ทางเว็บไซต์ www.uasean.com และ/หรือ mobile app. แจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของสมาชิก ขออธิบายถึงวิธีการที่เว็ปไซต์จะป...
by dogTech
วันนี้จะมาสรุปแบ่งปันเทคนิคเรียนเก่งด้วยตนเองแบบไม่ต้องลงคอร์สเรียนพิเศษหรือติวเพียงแค่น้องมีวินัยความขยันก็สามารถเรียนเก่งได้แต่ทั้งนี้การลงคอร์สเรียนก็มีประโยชน์เพราะเป็นทางลัดในการเตรียมตัวสอบที่ดีอีกวิธีหนึ่งแต่วันน...
by dogTech
เนื่องจากปัจจุบันมีวิชาอินเตอร์จำนวนมาก เช่น IELTS TOEIC TOEFL และวิชาอื่น ทำให้น้องๆ หลายคนสงสัย วิชา IELTS คืออะไร , TOEIC คืออะไร วันนี้พี่จะมาสรุปให้ฟัง สรุปวิชาอินเตอร์ ยอดฮิต IELTS คือข้อสอบวัดทักษะภาษาอังกฤษ Engl...
by dogTech
วันนี้ (24 กันยายน 2561)ณ ห้องบอลรูม ชั้น Mอาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ ถนนสาทร กรุงเทพมหานครคุณยุทธศักดิ์สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)เป็นประธานในการประกาศผลและมอบรางวัลTAT Startup ผู้ประกอบการยุคใหม่ ซึ่ง...
by dogTech
ลงทะเบียนร่วมงานประกาศผลและมอบรางวัล TAT Startup ผู้ประกอบการยุคใหม่(คลิก)...
by dogTech
ททท. จัดประกวด "TAT Startup เฟ้นหาผู้ประกอบการธุรกิจยุคใหม่" ดันนวัตกรรมสู่อุตสาหกรรมท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดโครงการประกวดTAT Startup ผู้ประกอบการยุคใหม่ซึ่งเป็นความร่วมมือกันในการส่งเสริมให้เกิด...
by dogTech
นายยุทธศักดิ์สุภสรผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)ร่วมกับนายระวีอุ่นภัทรผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสินสายงานลูกค้าผู้ประกอบการSMEs Startupนายวรมิตรครุฑโตรองกรรมการผู้จัดการธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม...
by dogTech
เป็นอีกเมืองที่น่าหลงใหลด้วยภูมิประเทศที่อุดมสมบูรณ์ของผืนป่าและแหล่งแร่ที่มากมาย ทางทีม Life a Local ไม่รอช้าที่จะหาเที่ยวบินของ Airasia เพื่อตามหาคำตอบของมนต์เสน่ห์เมืองเล็กๆเมืองนี้ ระนองด้วยภูมิประเทศที่เป็นภูเขา เข...
by dogTech
ลาว เป็นอีกหนึ่งประเทศเพื่อนบ้านที่น่าไปเที่ยวอย่างมาก เนื่องจากการเดินทางไม่ยุ่งยาก ใช้เวลาไม่นาน สามารถไปได้ทั้งโดยเครื่องบินและรถยนต์ส่วนตัว แถมยังไม่ต้องใช้วีซ่าในการเข้าไปท่องเที่ยวอีกต่างหาก อีกทั้งประเทศลาวนั้นยั...
by dogTech
บางแสน สถานที่ตากอากาศริมทะเลใกล้กรุงเทพที่ไม่ได้แค่ขึ้นชื่อแค่เรื่องสถานที่ท่องเที่ยวอย่างเดียว เพราะที่นี่เป็นอีกแหล่งรวมร้านอาหารอร่อยที่มาพร้อมบรรยากาศดีๆ ที่คนไปเที่ยวไม่ควรพลาด ใครวางแผนจะไปเที่ยวบางแสน ก็อย่าลืมจ...
by dogTech
5 เหตุผลโดนใจ ที่คุณควรกลับไปเที่ยวเขาใหญ่อีกครั้ง เชื่อว่าหลายๆท่านคงได้เคยไปเที่ยวเขาใหญ่มากกว่า 1 ครั้ง นอกจากอากาศดีๆ วิวสวยๆ แล้ว Traveloka เว็บไซต์จองที่พักและตั๋วเครื่องบินชั้นนำ ได้รวมรวม 5 เหตุผลดีๆ ที่จะทำให้ค...
by dogTech
เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นกล่าวแสดงความเสียใจต่อการเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พร้อมหารือกับรองนายกรัฐมนตรีถึงความร่วมมือทางเศรษฐกิจระหว่างไทย-ญี่ปุ่น ที่จะต้องดำเนินต่อไป ทั้งความร่วมมือในการพัฒนาระ...
by dogTech
นายรณรงค์ พูลพิพัฒน์ รองอธิบดีกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ หัวหน้าผู้แทนไทย เปิดเผยว่า การเจรจารอบ 15 นี้ อยู่ในช่วงสำคัญหลังจากที่ผู้นำ RCEP ได้ประกาศแถลงการณ์ร่วมในช่วงการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 28 และ 29 เมื่อวัน...
by dogTech
พลตำรวจเอก อดุลย์ กล่าวว่า โครงการเรือเยาวชนเอเชียอาคเนย์เป็นโครงการตามข้อตกลงร่วมกันระหว่างรัฐบาลประเทศสมาชิกอาเซียนและรัฐบาลประเทศญี่ปุ่น โดยเริ่มดำเนินโครงการเป็นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2517 มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมมิต...
by dogTech
พลเอก ศิริชัย ดิษฐกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ประธานการประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง นโยบายและทิศทางการพัฒนาฝีมือแรงงานสู่ไทยแลนด์ 4.0 ณ ห้องประชุมปกรณ์ อังศุสิงห์ ชั้น 10 อาคารกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน วันนี้ (17 ต.ค. 59) ...
by dogTech
นายปีเตอร์ ซิยาร์โต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศและการค้าฮังการี(H.E. Mr.Peter Szijjarto, Minister of Foreign Affairs and Trade of Hungary) เดินทางไปบันทึกเทปรายการ "สนทนาสถานการณ์ปัจจุบัน Thailand Today ของสถานีโ...
by dogTech
จากการประชุมรัฐมนตรีอาเซียนด้านเกษตรและป่าไม้ ครั้งที่ 38 และการประชุมรัฐมนตรีอาเซียนด้านเกษตรและป่าไม้กับรัฐมนตรีประเทศบวกสาม ได้แก่ จีน ญี่ปุ่น และสาธารณรัฐเกาหลี รวมถึงการประชุมอื่นที่เกี่ยวข้อง ระหว่างวันที่ 3 -7 ตุ...
by dogTech
ที่ลานอเนกประสงค์จุดชมวิวสุดชายแดนสองฝั่งโขง ที่บ้านสบคำ หมู่ที่ 5 ตำบลเวียง อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย นายบุญส่ง เตชะมณีสถิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานพิธีเปิดป้าย "สุดชายแดนสองฝั่งโขง ซึ่งติดกับประเทศ...
by dogTech
ในโอกาสที่นายกรัฐมนตรีเกาหลีใต้ร่วมประชุมหารือทวิภาคีกับนายกรัฐมนตรี (พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา) ซึ่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (พลเอก ดาว์พงษ์รัตนสุวรรณ) ได้เข้าร่วมการประชุมดังกล่าว เพื่อตอกย้ำความร่วมมือด้านการศึ...
by dogTech
ร่างบันทึกความเข้าใจฯ มีวัตถุประสงค์ ดังนี้ 1) เพิ่มประสิทธิภาพ สร้างความชัดเจน และขยายการประสานงานและความร่วมมือด้านการท่องเที่ยวที่มีผลประโยชน์ร่วมกันของทั้งสองฝ่ายในระยะยาว 2) ขับเคลื่อนและสนับสนุนให้เกิดการไหลของนัก...
by dogTech
คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบในหลักการต่อร่างเอกสารผลลัพธ์การประชุมแบบไม่เป็นทางการของผู้นำBIMSTEC(BIMSTECLeaders Retreat Outcome Document) สาระสำคัญของเรื่อง 1. สาธารณรัฐอินเดียจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมผู้นำBIMSTECOutreach a...
by dogTech
อาเซียนและสหภาพยุโรป (อียู) มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาอย่างยาวนาน นับตั้งแต่การสถาปนาความสัมพันธ์ระหว่างกันในปี ๒๕๒๐ โดยการประชุมระดับรัฐมนตรีอาเซียนและสหภาพยุโรปเป็นเวทีระหว่างภูมิภาคที่จัดขึ้นเป็นประจำทุก ๒ ปี โดยมีร...
by dogTech
นางอภิรดี ตันตราภรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า ตามที่รัฐบาลไทยได้ทำสัญญาซื้อขายข้าวแบบรัฐบาลต่อรัฐบาล (G to G) กับรัฐบาลสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อเดือนธันวาคม 2558 ปริมาณ 1 ล้านตัน โดยมีเงื่อนไขที่จะตกลงราค...
by dogTech
ร่างปฏิญญาบาหลี มีสาระสำคัญที่มุ่งเน้นการส่งเสริมบทบาทของวัฒนธรรมในการพัฒนาที่ยั่งยืนและการสงวนรักษาความหลากหลายทางวัฒนธรรมสอดคล้องกับวาระพัฒนาที่ยั่งยืน ค.ศ. 2030 โดยเน้นย้ำถึงการตอบสนองทางนโยบายต่อประเด็นทางวัฒนธรรมซึ...
by dogTech
นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวถึงการลงนามความร่วมมือไทย-จีน เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว แก้ปัญหาทัวร์ศูนย์เหรียญ ว่าความร่วมมือดังกล่าวเพื่อให้เกิดการพัฒนาการท่องเที่ยวระหว่างกัน...
by dogTech
พลเอกฉัตรชัย สาริกัลยะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่า ในระหว่างวันที่ 5 7 ตุลาคม นี้ มีกำหนดการเดินทางเยือนสาธารณรัฐสิงคโปร์อย่างเป็นทางการ ในฐานะหัวหน้าคณะผู้แทนไทยเข้าร่วมประชุมรัฐมนตรีอาเซียนด้านการเก...
by dogTech
ผู้ก่อตั้งและประธานกลุ่มบริษัทอาลีบาบา พร้อมที่จะช่วยฝึกอบรมให้กับผู้ประกอบการรายย่อย และผู้ประกอบการหน้าใหม่ให้กับไทย พร้อมแนะนำไทยต้องสนับสนุนประกอบการรายย่อยให้เข้าถึงแหล่งเงินทุนมากขึ้น อ่านต่อ AEC Connectivity...
by dogTech
การประชุมเอซีดีตลอดทั้งวันผู้นำและผู้แทนในภูมิภาคเอเชียทั้ง 34 ประเทศ ได้ร่วมหารือกันอย่างสร้างสรรค์และเปิดกว้าง ซึ่งนายเสข วรรณเมธี อธิบดีกรมสารนิเทศและโฆษกกระทรวงการต่างประเทศ เปิดเผยว่า ที่ประชุมเห็นพ้องให้เอเชียมีคว...
by dogTech
นายหม่า หยุน (Mr. Jack Ma) ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร บริษัทอาลีบาบากรุ๊ป จำกัด เข้าเยี่ยมคารวะพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ระหว่างการประชุมสุดยอดกรอบความร่วมมือเอเชีย ครั้งที่ 2 โดยมีนายดอน ปรมัตถ์วินัย...
by dogTech
พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดอาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ตโดยมีรองนายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรี เข้าร่วมงาน ซึ่งมีนายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ผู้บร...
by dogTech
พลเอกฉัตรชัย สาริกัลยะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่า ตามที่ได้เดินทางเข้าร่วมประชุมรัฐมนตรีอาเซียนด้านการเกษตรและป่าไม้กับรัฐมนตรีของจีน ญี่ปุ่น และสาธารณรัฐเกาหลี ครั้งที่ 16 ณ สาธารณรัฐสิงคโปร์ เมื่อว...
by dogTech
นางอภิรดี ตันตราภรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า กระทรวงพาณิชย์จะจัดทำโครงการส่งเสริมแบรนด์สินค้าและบริการไทยสู่ตลาดโลก (MOC 4i : Thai Brand Heroes Program) โดยมุ่งผลักดันและพัฒนาผู้ประกอบการธุรกิจ SMEs ธุรก...
by dogTech
นางอภิรดี ตันตราภรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า ในปีหน้า (2560) กระทรวงฯ เตรียมยกระดับเครือข่ายธุรกิจMOC Biz Clubให้เป็นเครือข่ายธุรกิจระดับประเทศในชื่อ Biz Club THAILAND หรือ BCT ตามยุทธศาสตร์ 18 กลุ่มจังห...
by dogTech
ศาสตราจารย์คลินิก เกียรติคุณ นายแพทย์ปิยะสกล สกลสัตยาทร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขเป็นประธานการประชุมทวิภาคีระดับรัฐมนตรี ว่าด้วยความร่วมมือด้านสาธารณสุขไทย-ลาว โดยมีรศ.ดร.บุนคง สีหะวง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข...
by dogTech
นายวรพล โสคติยานุรักษ์ ประธานคณะอนุกรรมาธิการการเงิน การธนาคาร สถาบันการเงินและตลาดทุน สภานิติบัญญัติแห่งชาติ กล่าวบรรยายหัวข้อศักราชใหม่ของการเชื่อมโยงทางการเงินในเอเชีย ในการประชุมภาคธุรกิจ ACD Connect Business Forum ...
by dogTech
นายเสข วรรณเมธี อธิบดีกรมสารนิเทศและโฆษกกระทรวงการต่างประเทศ เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ (9 ต.ค.59) พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานเปิดการประชุมภาคธุรกิจ ACD Connect Business Forum 2016 ซึ่งเป็นกิจกรรมค...
by dogTech
สาระสำคัญของร่างความตกลงฯ มีเนื้อหาสำคัญในการที่ภาคีคู่สัญญาจะส่งเสริมและสนับสนุนความร่วมมือในสาขาวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรม ระหว่างสองประเทศบนพื้นฐานของความเสมอภาคและผลประโยชน์ร่วมกัน ตามกฎหมายและกฎระเบียบที่มีอย...
by dogTech
นายกรัฐมนตรีกล่าวต้อนรับการประชุมภาคธุรกิจกรอบความร่วมมือเอเชีย 2016 (ACD Connect Business 2016) และรู้สึกเป็นเกียรติที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพลวัตใหม่ใต้กรอบ ACD ในวันนี้ เมื่อสี่สิบปีก่อน ครอบครัว ACD เริ่มจาก 18 ประเทศ...
by dogTech
พลโทวีรชน สุคนธปฏิภาค รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า 2 ฝ่ายชื่นชมความสัมพันธ์อันดีระหว่างกันที่มีความก้าวหน้าอย่างรอบด้าน โดยทั้งสองฝ่ายเห็นพ้องที่จะให้จัดการประชุมร่วมคณะกรรมาธิการชายแดนระหว่างไทยและกัมพูชา ห...
by dogTech
กระทรวงพาณิชย์ โดยกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ จัดการประชุมคณะอนุกรรมาธิการว่าด้วยการค้าและการลงทุน ไทย-จีน ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 26 27 กันยายน 2559 ณ กรุงเทพมหานคร โดยมีรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ (นายสุวิทย์ เม...
by dogTech
Page 1 of 91 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Next Last
สงวนลิขสิทธิ์ © 2556 uAsean.com มหานครอาเซียน Developed By Upbean ข้อกำหนดและเงื่อนไขในการให้บริการ